ANMY
An Mỹ

Tin tức

5 Phần Mềm Phục Hồi Dữ Liệu Miễn Phí Mà Bạn Nên Thử

Bạn đã mất dữ liệu quan trọng và đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí để phục hồi chúng ?. Dưới đây là danh sách 5 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí mà bạn nên xem xét:

5 phần mềm phục hồi dữ liệu nên biết

1. Recuva: Recuva là một công cụ phục hồi dữ liệu miễn phí mạnh mẽ cho hệ điều hành Windows. Với khả năng khôi phục dữ liệu từ các tệp bị xóa, mất do lỗi hệ thống hoặc hỏng, Recuva là một lựa chọn phổ biến.

2. PhotoRec: Được phát triển bởi dự án TestDisk, PhotoRec là một công cụ mạnh mẽ cho việc phục hồi dữ liệu từ nhiều loại phương tiện lưu trữ như ổ cứng, thẻ nhớ và USB.

3. Disk Drill: Disk Drill có phiên bản miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí cho phép bạn phục hồi lên đến 500 MB dữ liệu miễn phí và hỗ trợ nhiều loại tệp và phương tiện lưu trữ.

4. MiniTool Power Data Recovery: MiniTool cung cấp một phiên bản miễn phí của công cụ phục hồi dữ liệu của họ. Nó có khả năng phục hồi dữ liệu từ nhiều loại phương tiện lưu trữ như ổ đĩa cứng, thẻ nhớ và USB.

5. TestDisk: TestDisk là một công cụ phục hồi dữ liệu miễn phí mạnh mẽ, chuyên để phục hồi phân vùng bị mất và sửa lỗi bảng phân vùng.

một số phần mềm phục hồi dữ liệu nên thử

Lưu ý rằng việc phục hồi dữ liệu không phải lúc nào cũng thành công, đặc biệt là nếu dữ liệu đã bị ghi đè hoặc bị hỏng nặng. Hãy nhớ sao lưu dữ liệu quan trọng thường xuyên để tránh mất mát không mong muốn.